Chủ Nhật, 30 tháng 8, 2015

phượt Mẫu Sơn

Lịch trình tham khảo đi phượt Mẫu Sơn, kinh nghiệm phượt mẫu sơn, phượt mẫu sơn, du lịch bụi mẫu sơn, lịch trình đi mẫu sơn, các địa điểm du lịch mẫu sơn, đặc sản mẫu sơn, ăn gì ở mẫu sơn, xe đi mẫu sơn.

[​IMG]
Hoa nở trên đường tới Mẫu Sơn

>> Villa t89 đà lạt
>> Khu du lịch biển hồ cốc bình châu 

Do Mẫu Sơn là một địa điểm không quá xa nên các bạn có thể phượt một chuyến lên Mẫu Sơn chỉ trong vòng 2 ngày. Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo  để kết hợp thành một lịch trình dài hơn.

Ngày 1 : Xe máy từ Hà Nội – Lạng Sơn – Mẫu Sơn (200km) đường quốc lộ 4 lên Lạng Sơn khá đẹp nên thời gian đi lại cũng khá nhanh, nếu xuất phát từ sáng bạn có thể tranh thủ tham quan một số địa điểm du lịch ở Lạng Sơn trước. Chiều tối lên đến Mẫu Sơn nhận phòng khách sạn, dạo chơi quanh đỉnh núi chụp ảnh, tối có thể mua củi đốt lửa trại tiến hành một số hoạt động giao lưu. Nếu bạn đi xe khách từ Hà Nội lên Lạng Sơn thì lên đến nơi có thể thuê xe taxi lên thẳng Mẫu Sơn, nhớ thỏa thuận giá cả trực tiếp với lái xe luôn về điểm đến.

Ngày 2 : Dạo chơi quanh Mẫu Sơn, có thể trekking hoặc sử dụng xe máy đi vào một số bản người Dao trên đường xuống núi như Khuổi Cấp, Khuổi Tẳng, dạo chơi suối Long Đầu, ghé thăm núi Phặt Chỉ và Linh địa cổ Mẫu Sơn. Các địa điểm này các bạn có thể đi hầu hết trong vòng 1 ngày, chiều xuống núi và trở về Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét